Anh ngữ ITC (Huế) khai trương cơ sở mới, cần tuyển gấp:
1.Quản Lý Điều Hành Trung Tâm Anh ngữ (1 người)
2. Quản lý hoạt động Marketing (1 người)
3. Marketing online (1 người)
4. Giảng viên – Trợ giảng Tiếng Anh (5 người)
5. Chuyên viên tư vấn, tuyển sinh: (3 người)
6. Công nghệ thông tin: (1 người)
Quyền lợi:
– Thu nhập cao, ổn định, được thưởng ngoài lương theo doanh thu của trung tâm
– Được đào tạo nghiệp vụ ½ tháng tại Hà Nội
– Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi .
– Có cơ hội phát huy năng lực bản thân và sáng tạo.
– Lương tháng thứ 13 và du lịch hàng năm.
– Các chế độ theo quy định của Luật Lao động
– Nhận việc ngay sau khi được tuyển dụng
Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Bản giới thiệu bản thân, chi tiết phần năng lực, thế mạnh, yếu cùng các kinh nghiệm làm việc
– Các bằng cấp có liên quan.(bản chụp)
Địa điểm nộp hồ sơ tại: Tầng 3- 39 Tố Hữu – Tp Huế hoặc gửi qua email nguyenminh_huesp@yahoo.com
Chi tiết liên hệ: 0977073267
Chi tiết các vị trí:
1.Quản Lý Điều Hành Trung Tâm Ngoại Ngữ (1 người)
Mô tả công việc: Quản lý chung bộ phận nhân sự tư vấn tuyển sinh, giáo viên:
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược và chỉ tiêu tuyển sinh.
– Xây dựng và thẩm định chất lượng chương trình đào tạo.
– Quản lý giáo viên nước ngoài, Việt Nam và trợ giảng.
– Tổ chức các chương trình ngoại khóa, lớp học, thời khóa biểu.
– Lập kế hoạch và triển khai khai giảng các khóa học.
– Tổ chức, quản lý các hoạt động marketing, PR, phát triển thị trường
– Quản lý, phân công nhân sự phụ trách cơ sở vật chất, thiết bị, đồ dùng đào tạo.
– Hướng dẫn và thực hiện thủ tục kiểm tra, đánh giá, xếp lớp, nhập học và các quy trình liên quan.
– Và một số công việc khác liên quan đến hoạt động của trung tâm…
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập 10-15 tr
– Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
– Có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi .
– Có cơ hội phát huy năng lực bản thân và sáng tạo.
– Các chế độ theo quy định của Luật Lao động
Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất từ 2-3 năm trong lĩnh vực giáo dục ở vị trí tương đương.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt.
– Kỹ năng quản lý, điều hành, đàm phán, thuyết phục, đào tạo, huấn luyện tốt.
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc tốt.
– Kỹ năng tư duy, phân tích, tổng hợp.
– Chủ động, sáng tạo trong công việc.
– Chịu được áp lực cao.
– Nhiệt tình, có trách nhiệm.
2. Quản lý hoạt động Marketing – PR tại Trung tâm (1 người)
Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai, phân công công việc, giám sát và báo cáo toàn bộ hoạt động của bộ phận Marketing – PR – Marketing online của Trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 5-8 tr
– Thưởng theo nóng theo hiệu quả công việc
– Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
– Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của pháp luật và các chế độ khác của ITC
Mô tả công viêc:
Hoạt động Marketing
– Xây dựng chiến lược, kế hoạch trình ban giám đốc phê duyệt.
– Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động Marketing; theo dõi, kiểm soát chi phí thực hiện các hoạt động Marketing trong phạm vi ngân sách được giao.
– Định kỳ phân tích, cập nhật và tổng hợp thông tin khảo sát thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
– Tổ chức triển khai các chiến dịch Marketing theo định hướng chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt cũng như các chiến dịch Marketing phát sinh đột xuất (nếu có) theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
– Tham gia đánh giá chất lượng và hiệu quả sau từng chiến dịch Marketing và hoạt động Marketing tổng thể trong năm.
– Xây dựng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo hình thức phù hợp với từng đối tượng khách hàng và từng nhóm sản phẩm, dịch vụ.
Hoạt Động PR
– Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu trình ban giám đốc phê duyệt.
– Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình và hoạt động xây dựng thương hiệu, quan hệ công chúng.
– Phối hợp với các bộ phận xây dựng và thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh của Trung tâm.
– Tổ chức sự kiện
– Tổ chức các chương trình, các hoạt động xây dựng thương hiệu và lập ngân sách, dự toán chi phí cho các chương trình, các hoạt động;
– Tổ chức sự kiện PR và các hoạt động truyền thông nội bộ và bên ngoài
Quan hệ đối tác
– Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng;
– Tổ chức đánh giá vai trò và năng lực của các đối tác phối hợp thực hiện các hoạt động này.
– Quản trị nội dung và hình ảnh trên các website, facebook, ấn phẩm và các kênh truyền thông online/offline.
– Chịu trách nhiệm rà soát bài viết quảng bá về các sản phẩm, dịch vụ trước khi đăng tải trên các website, ấn phẩm và các kênh truyền thông.
YÊU CẦU
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Am hiểu về nghiệp vụ nghiên cứu thị trường và khách hàng, marketing và quan hệ công chúng.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại ví trí tương đương tại các lĩnh vực Trung tâm ngoại ngữ, Trại hè kĩ năng và Tư vấn du học.
– Kĩ năng: lập kế hoạch, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, quản lý và kiểm soát tốt công việc
3. Marketing online: Số lượng 1 người
Mô tả công việc
– Phụ trách mảng quảng cáo online.
– Tham gia lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch/ chiến dịch Marketing.
– Quản lý và vận hành các kênh quảng cáo: Facebook, Google, Zalo,… (Lên quảng cáo, theo dõi và tối ưu các chiến dịch, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi)
– Triển khai các hoạt động Email Marketing.
– Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
– Báo cáo và phân tích thống kê kết quả hoạt động digital marketing với quản lí trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 5-8 tr
– Thưởng theo nóng theo hiệu quả công việc
– Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
– Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của pháp luật và các chế độ khác của ITC
Yêu cầu công việc
– Có hiểu biết về Facebook Advertising, Google Display Network, Google Analytics và các công cụ tracking, đo lường marketing.
– Năng động, thích thách thức, sẵn sàng với cường độ công việc cao.
– Thích tìm tòi sáng tạo trong lĩnh vực Công nghệ và Marketing.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo, ưu tiên kinh nghiệm chạy quảng cáo trên hệ thống Google, Facebook hoặc các Adnetwork tại Việt Nam (Admarket, Eclick…)
4. Giảng viên: Số lượng 5
Mô tả công việc:
– Trực tiếp giảng dạy và tham gia hỗ trợ cùng giáo viên bản ngữ trong các lớp học tại Trung tâm hoặc đi dã ngoại.
– Xây dựng bài giảng, học cụ, và các hoạt động tổ chức lớp học và cho học viên.
– Thực hiện các công tác quản lý học sinh, quản lý lớp học, từng giờ dạy sao cho đúng lộ trình – giáo trình và kế hoạch của phòng đào tạo đề ra.
– Trực tiếp làm việc về các chương trình giảng dạy và giám sát, kiểm soát thời gian – tính tuân thủ chương trình giảng dạy của giáo viên bản ngữ.
– Chăm sóc phụ huynh khi cần thiết, nhận xét quá trình học tập – tiến bộ của học sinh gửi về gia đình thông qua các buổi học.
– Trực tiếp dạy bổ trợ cho các học sinh khi cần thiết.
– Trực tiếp dạy ngữ pháp cho học sinh.
– Hỗ trợ các công việc liên quan đến mảng đào tạo cùng các bộ phận khác, tham gia quá trình phối hợp với bộ phận tuyển sinh để tổ chức và chốt học sinh mới nhập học. Đồng thời, cũng như quá trình giư chân và phát triển các học viên cũ.
– Thực hiện các công việc hành chính theo phân công của Trung tâm
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 5-8 tr
– Hưởng các chế độ thu nhập và bảo hiểm theo quy định
– Có các khoản thù lao khác ngoài lương theo chế độ của Trung tâm
– Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều tiềm năng phát triển bản thân.
– Được đào tạo, hướng dẫn và môi trường quốc tế giúp ngày càng nâng cao năng lực chuyên môn.
Yêu cầu công việc – Độ tuổi: 23 – 30
– Chuyên môn, trình độ giáo dục: Tốt nghiệp đại học ngành tiếng Anh.
– Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
– Kiến thức bổ trợ: Kiến thức về kinh tế, kinh doanh, văn hóa
– Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp; nghe nói tiếng anh thành thạo, không nói ngọng; thuyết phục; giảng dạy; làm việc nhóm; thiết lập mục tiêu, kế hoạch; thuyết trình;
– Tố chất: Thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo, linh hoạt, hoạt ngôn, thấu cảm…
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong giảng dạy
– Thể chất: Khỏe mạnh, thân thiện, ưu nhìn.
5. Trợ giảng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
🐧 – Hỗ trợ giáo viên nước ngoài trong việc ổn định lớp, giữ trật tự, đảm bảo chất lượng buổi học🎯
🐼 – Hỗ trợ giáo viên nước ngoài truyền đạt các kiến thức, hay dịch các từ, câu, thuật ngữ khó khi cần thiết.
🐧 – Hỗ trợ học viên hoàn thành bài tập, bài học trên lớp.
🐼 – Giao và kiểm tra mức độ hoàn thành bài tập về nhà.
🐧 – Phối hợp với giáo viên nước ngoài đánh giá tình hình học tập của từng học viên trên lớp.
🐼 – Nắm rõ tình hình học tập của từng học viên, báo cáo cho phòng chuyên môn – AC – định kỳ hàng tháng.
🐧 – Các yêu cầu khác
YÊU CẦU:
🙊– Trên 18 tuổi
🦄– Tiếng Anh tốt
🙊– Yêu thích việc giảng dạy
🦄– Yêu trẻ con
🙊– Hòa đồng, nhiệt tình, thích giao lưu, học hỏi.

6. Chuyên viên tư vấn, tuyển sinh: Số lượng 3
Mô tả công việc:
– Phân tích, tìm kiếm, xác định nhu cầu học tiếng Anh của học sinh, sinh viên và học viên cá nhân của các cơ quan, công ty, trường học..
– Chủ động tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng qua tất cả các kênh online, offline, kết hợp với các hoạt động marketing của Trung tâm
– Thiết lập và theo dõi dữ liệu khách hàng một cách có hệ thống
– Thực hiện giới thiệu, tư vấn cho học viên hoặc khách hàng các chương trình đào tạo, các lớp học phù hợp với trình độ của học viên
– Chăm sóc khách hàng trong cả quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm: tìm hiểu nhu cầu, cung cấp thông tin đầy đủ và cập nhật
– Hỗ trợ đăng ký nhập học và sắp xếp lớp cho học viên theo lịch biểu của Trung tâm
– Có ý thức tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi của học viên và hỗ trợ học viên trong quá trình học tại Trung tâm
– Chăm sóc tốt học viên và phát triển nhu cầu của học viên với các chương trình tiếp theo, nâng cao hơn và hoặc các kỹ năng còn thiếu.
– Nghiên cứu, nắm bắt và cập nhật đầy đủ, chính xác về các sản sản phẩm dịch vụ của Trung tâm.
– Phối hợp tìm hiểu và cung cấp cho bộ phận marketing các thông tin về thị trường, nhu cầu, phản hồi của khách hàng, đối thủ cạnh tranh trên tinh thần xây dựng
– Nắm bắt đầy đủ các quy trình dịch vụ cung cấp cho khách hàng của Trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 5-10tr
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả.
– Có cơ hội được học hỏi, nâng cao kiến thức, kĩ năng.
– Được đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
Trình độ:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh hoặc kinh tế
– Thành thạo tin học văn phòng;
– Tiếng Anh: Giao tiếp tốt, phát âm tiếng Anh chuẩn
Kỹ năng:
– Giao tiếp tốt
– Khả năng thuyết phục khách hàng tốt
– Giải quyết vấn đề
– Làm việc độc lập
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các Trung tâm tiếng Anh
Phẩm chất:
– Chịu được áp lực công việc, chỉ tiêu doanh thu được giao;
– Trung thực, có tinh thần trách nhiệm;
– Cam kết làm việc lâu dài.

---

Việc Làm Huế - Hệ Thống Truyền Thông Online HUES.VN

Tin Tức Huế - Địa Điểm Huế - Thẻ Giảm Giá HueS - Việc Làm Huế - Mua Bán Huế
Hạn ứng tuyển:
Copyright @2018 Việc Làm Huế - Hệ Thống Truyền Thông Online HUES.VN - Website đang tiến hành đăng ký Bộ Công Thương